Asian Schoolgirls แก๊งอีหนูเพชฌฆาตมัธยม
ชื่ออังกฤษ :       Asian Schoolgirls
ชื่อไทย :            แก๊งอีหนูเพชฌฆาตมัธยม
ชื่ออื่นๆ: 
กำหนดฉาย :     15 April 2014 (USA)
เรื่องย่อ Asian Schoolgirls แก๊งอีหนูเพชฌฆาตมัธยม เมื่อพวกเธอถูกองค์กรอาชญากรรมของลอสแองเจลิสจับตัวไป เด็กนักเรียนสาวกลุ่มนี้จึงต้องต่อสู้ด้วยฝีมือและมารยาเพื่อเคลียร์ทางสู่การแก้แค้น สั่งสอนบทเรียนคนชั่วเหล่านี้ให้ราบเป็นหน้ากลอง และจดจำชื่อของพวกเธอไปอีกนาน ดูหนังออนไลน์ Asian Schoolgirls แก๊งอีหนูเพชฌฆาตมัธยม HD มาสเตอร์ รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone





ดูหนังออนไลน์: Asian Schoolgirls (2014) แก๊งอีหนูเพชฌฆาตมัธยม [HD][พากย์ไทย]